Thông báo cung cấp hồ sơ làm Giấy chứng nhận sở hữu nhà ở cho khách hàng

Thông báo cung cấp hồ sơ làm Giấy chứng nhận sở hữu nhà ở cho khách hàng

Ngày viết: 23/07/2015

Công ty cổ phần tư vấn Biển Việt và Công ty cổ phần Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng đối với tòa nhà Platinum Residences – Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội trong thời gian qua.

Theo quy định của pháp luật hiện hành và các nội dung cam kết trong Hợp đồng mua bán Căn hộ được ký kết giữa Công ty và Quý khách hàng, hiện nay chúng tôi đang tiến hành các thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và các tài sản khác gắn liền với đất (đợt 2) cho tất cả các căn hộ thuộc Dự án Platinum Residences, trong đó có Căn hộ của Quý khách hàng.

Chúng tôi trân trọng kính đề nghị Quý khách chuẩn bị và bàn giao các hồ sơ, tài liệu theo danh mục liệt kê trong danh sách sau đây cho chúng tôi theo đúng thời hạn, địa điểm nêu dưới đây để chúng tôi kịp thời bổ sung hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và các tài sản khác gắn liền với đất cho Căn hộ của Quý khách.

Thời gian: Từ ngày 01/12/2014 đến hết ngày 19/12/2014

(Từ 08h30 đến 16h30 các ngày trong tuần, trừ thứ 7 và Chủ nhật)

Địa điểm: Công ty cổ phần Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam

Phòng Kinh doanh

Tầng 22, tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Trình tự bàn giao hồ sơ, tài liệu:

1. Khách hàng liên hệ gặp nhân viên phòng Kinh doanh theo địa chỉ nêu trên và bàn giao hồ sơ gồm có:

- 02 bộ bản sao công chứng các giấy tờ tùy thân của hai vợ chồng: Chứng minh thư nhân dân, Hộ khẩu, Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. (Nếu là tổ chức thì kèm theo: 02 bản gốc Biên bản họp và quyết định của HĐTV/HĐQT công ty về việc mua căn hộ, 02 bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, CMND và Hộ khẩu của người đại diện theo pháp luật).

- Toàn bộ Hóa đơn GTGT: Bản gốc.

2. Hai bên cùng kiểm tra, đối chiếu hồ sơ.

3. Ký Thanh lý Hợp đồng và Đơn đăng ký cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (Bản đã soạn sẵn), Biên bản giao nhận hồ sơ.

4. Trong trường hợp hồ sơ còn thiếu, hai bên sẽ hẹn lại thời gian bổ sung cho đầy đủ.

Rất mong Quý khách hàng cung cấp hồ sơ cho Chúng tôi theo thời hạn nêu trên. Nếu Quý khách cần thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc có liên quan xin vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo địa chỉ hoặc số điện thoại sau:

Công ty cổ phần Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam

Phòng Kinh doanh

Tầng 22, tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04.39386682

Rất mong được đón tiếp Quý khách.